top of page
  • Ảnh của tác giảdongphucphuongthao

Kinh nghiệm lựa chọn vải may đồng phục bảo hộ lao động


Có 5 chiếc vải được dùng đa dạng để may đồng phục bảo hộ lao động là:


Vải pangrim là sự hài hòa giữa các chất liệu tự nhiên sở hữu cách dệt độc đáo sở hữu tới cảm giác tiện dụng cho người dùng, cực kỳ ưng ý để may các mẫu đồng phục bảo hộ. Chất liệu vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bắt bụi, độ bền cao và chuẩn form dáng. Với ưu điểm dày dặn, vải pangrim giúp bảo vệ da khỏi tia UV độc hại và ngăn đề phòng những liên quan tiêu cực từ môi trường lao động.


Vải kaki sẽ được biến tấu sao cho phù hợp nhất mang đặc biệt môi trường khiến việc và ngành nghề. Trong đó, 2 dòng được sử dụng đa dạng nhất là kaki tĩnh điện và kaki liên doanh. Cả 2 mẫu vải này đều sở hữu độ bền cao, ít nhăn và giặt giũ dễ dàng.


Vải cotton tương đối thích hợp để may áo xống bảo hộ cần lao do chúng tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra, sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi tốt buộc phải ko gây ra cảm giác bí bách, khó chịu bắt buộc ưng ý mang đối tượng thường xuyên phải làm việc trong môi trường nắng nóng.

Nhược điểm duy nhất của dòng vải này đó là bám bụi phải ko được ứng dụng trong môi trường công tác với phổ biến khói bụi. Ngoài ra, việc bảo quản vải cotton khá cạnh tranh bởi chúng dễ bị nhăn và biến dạng sau một thời gian sử dụng. 


Vải xi - Loại vải này mang chứa tỷ lệ sợi tổng hợp polyester rất to cần ít bị thấm nước và khả năng chống lại bụi bẩn tốt. Ngoài ra, chất liệu vải này ít nhăn và bền màu phải cực kỳ thích hợp để may những cái xống áo bảo hộ lao động. Tuy nhiên, do cấu tạo vải xi cốt yếu từ sợi tổng hợp buộc phải chất vải khá nóng và dễ gây dị ứng với da nhạy cảm.


Vải kate được ứng dụng rộng rãi để may đồng phục bảo hộ lao động trong ngành thực phẩm, đồ đông lạnh, bác bỏ sĩ, nhân viên phòng thí nghiệm,…Ưu điểm của chất vải này đó là chúng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc, ko gây kích ứng da. Nhược điểm của chúng là chất vải mỏng hơn các chất liệu khác cần ko thể dùng cho nhân viên làm cho việc ngoại trừ trời.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page